แบบประเมินการบรรลุจุดมุ่งหมาย U,D,I
รายการประเมิน
|
เกณฑ์การประเมิน
|
|
ผ่าน
|
ไม่ผ่าน
|
|
1. U :
การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
|
/
|
|
2. D
: การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
|
/
|
|
3. I : การบูรณาการความรู้
|
/
|
|
รวม
|
3
|
ด้านความรู้ ได้รับความรู้เรื่อง - คำนิยามการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- ความสำคัญของการจัดการเรียนรุ้และการจัดการชั้นเรียน
- องค์ประกอบของการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- หลักการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- การจัดการชั้นเรียนเพื่อส่งเสริมบรรยากาศการเรียนรู้
- รูปแบบการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- ปัญหาในการจัดบรรยากาศการเรียนรู้
- ความสำคัญของการจัดการเรียนรุ้และการจัดการชั้นเรียน
- องค์ประกอบของการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- หลักการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- การจัดการชั้นเรียนเพื่อส่งเสริมบรรยากาศการเรียนรู้
- รูปแบบการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- ปัญหาในการจัดบรรยากาศการเรียนรู้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น