บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
S : กำหนดจุดมุ่งหมาย
T : วิเคราะห์ภาระงาน
U : ออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
- แบบการเรียนรู้
- แบบการสอน
- การสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
- พหุปัญญา
D : การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
- การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
- การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
- ความสำคัญของการออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
- การออกแบบที่เป็นสากลในการเรียนการสอน
- การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- ระดับในการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
- สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้
I : การบูรณาการความรู้
- MindMapping การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
- การสอนแบบเทคนิค K,W,D,L
- การคิดวิเคราะห์ตามแนวคิดขอมาร์ชาโน
- Universal Design for Learning Guidelines (UDL)
E : การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน
S : การประเมินอิงมาตรฐาน
ตรวจสอบทบทวนบทที่ 4
Powerpoint บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น