สัปดาห์ที่ 5

บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
S : กำหนดจุดมุ่งหมาย
T : วิเคราะห์ภาระงาน
U : ออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
       - แบบการเรียนรู้
      - แบบการสอน
      - การสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
      - พหุปัญญา
D : การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
      - การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
      - การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
      - ความสำคัญของการออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
      - การออกแบบที่เป็นสากลในการเรียนการสอน
      - การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
      - ระดับในการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
      - สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้
I : การบูรณาการความรู้
      - MindMapping การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
      - การสอนแบบเทคนิค K,W,D,L
      - การคิดวิเคราะห์ตามแนวคิดขอมาร์ชาโน
     - Universal Design for Learning Guidelines (UDL)
E : การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน
S : การประเมินอิงมาตรฐาน
ตรวจสอบทบทวนบทที่ 4
Powerpoint บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น