สัปดาห์ที่ 10

บทที่ 8 การประเมินอิงมาตรฐาน
S : กำหนดจุดหมายการเรียนรู้
T : วิเคราะห์ภาระงาน
U : การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
      - มาตรฐานการศึกษา
      - หลักสูตรอิงมาตรฐาน
      - การประเมินภายนอก
      - การประกันคุณภาพการศึกษา
D : การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
      - การประเมินอิงมาตรฐาน
      - การประเมินผลและการนิเทศ
      - หลักสูตรมาตรฐานแห่งชาติสู่ชั้นเรียน
      - การประเมินคุณภาพการศึกษา
      - การประเมินคุณภาพภายนอก
      - การกำหนดระดับคุณภาพผลการเรียนรู้
I : การบูรณาการความรู้
      - Mind Mapping การประเมินอิงมาตรฐาน
      - แนวคิดเกี่ยวกับการติดตามและประเมินผล
      - รูบริค (Rubric)
      - The Structure of Observed Learning Outcome
E : การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน
S : การประเมินอิงมาตรฐาน
ตรวจสอบทบทวนบทที่ 8
Powerpoint บทที่ 8 การประเมินอิงมาตรฐาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น