บทที่ 8 การประเมินอิงมาตรฐาน
S : กำหนดจุดหมายการเรียนรู้
T : วิเคราะห์ภาระงาน
U : การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
- มาตรฐานการศึกษา
- หลักสูตรอิงมาตรฐาน
- การประเมินภายนอก
- การประกันคุณภาพการศึกษา
D : การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล
- การประเมินอิงมาตรฐาน
- การประเมินผลและการนิเทศ
- หลักสูตรมาตรฐานแห่งชาติสู่ชั้นเรียน
- การประเมินคุณภาพการศึกษา
- การประเมินคุณภาพภายนอก
- การกำหนดระดับคุณภาพผลการเรียนรู้
I : การบูรณาการความรู้
- Mind Mapping การประเมินอิงมาตรฐาน
- แนวคิดเกี่ยวกับการติดตามและประเมินผล
- รูบริค (Rubric)
- The Structure of Observed Learning Outcome
E : การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน
S : การประเมินอิงมาตรฐาน
ตรวจสอบทบทวนบทที่ 8
Powerpoint บทที่ 8 การประเมินอิงมาตรฐาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น